Newyouth Tourism., Ltd

Mỹ áp dụng dịch vụ xin visa mới tại Việt Nam

Công Ty Thanh Niên Mới         No comments
Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM sẽ triển khai hệ thống dịch vụ nộp đơn xin visa mới và quy mô hơn từ ngày 22/2/2014, nhằm đơn giản hóa quy trình nộp đơn.

Theo thông cáo được Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội phát đi vào ngày hôm nay 18/2, nhu cầu xin thị thực của người Việt Nam vào Mỹ đã không ngừng tăng trong những năm qua. Đơn cử, năm 2003, hơn 80.000 hồ sơ xin thị thực không định cư đã được xử lý, tăng hơn 10% so với năm trước đó.

Để đơn giản hóa quy trình nộp đơn xin thị thực, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai hệ thống dịch vụ mới và quy mô hơn cho đương đơn xin thị thực. Và Sứ quán Mỹ cho hay đây chỉ là một phần trong nỗ lực lớn hơn nhằm cải tiến những dịch vụ cho công dân Việt Nam có nhu cầu du lịch đến Mỹ.

Theo hệ thống dịch vụ mới, bắt đầu từ ngày 22/2/2014, các đương đơn sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khác một khi đã thanh toán lệ phí xin thị thực.

Việc thanh toán lệ phí xin thị thực không định cư và thị thực hôn phu/hôn thê được chấp nhận tại 16 chi nhánh của ngân hàng HSBC và 1.500 chi nhánh của Bưu điện Việt Nam.

Website chuyên cung cấp thông tin về thị thực và đặt hẹn phỏng vấn (dành cho thị thực không định cư và thị thực hôn phu/hôn thê): www.ustraveldocs.com


Trung tâm Dịch vụ Khách hàng sẽ giải đáp những thắc mắc về thị thực hoặc hỗ trợ đương đơn trong quy trình nộp đơn xin thị thực từ 8h sáng đến 8h tối (giờ địa phương) các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần. Ngoài ra còn có dịch vụ giao trả hộ chiếu cho những đơn xin thị thực được chấp thuận.

Thông tin thêm:

Form: dân trí
Published by Công Ty Thanh Niên Mới

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 comments:

Popular Post

Contact

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9