Newyouth Tourism., Ltd

Visa du lịch Mỹ: Dễ hay khó?

Công Ty Thanh Niên Mới         No comments
Hiện nay, phí xin visa Mỹ là 3.440.000đ cho một lần phỏng vấn. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị một bộ hồ sơ hoàn chỉnh để xin visa Mỹ thường mất khá nhiều thời gian, chưa kể, nếu bị từ chối trong lần phỏng vấn đầu tiên, khả năng bạn đạt visa Mỹ trong lần kế tiếp thường rất mong manh. Với kinh nghiệm 25 năm “Chuyên làm hồ sơ thủ tục xuất nhập cảnh”, Công Ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới xin chia sẻ với du khách một vài kinh nghiệm khi chuẩn bị hồ sơ và trả lời phỏng vấn.
dịch vụ làm visa mỹ


1. Những điều kiện cơ bản để được xét visa Mỹ

Với những du khách trung niên, lớn tuổi, người về hưu…, điều kiện để được xét cấp visa Mỹ khá “thoáng”: những yếu tố về tài chính, hộ chiếu, lịch sử du lịch… thường không quá khắt khe. Không hiếm trường hợp du khách chỉ mới đi du lịch đến những nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore… nhưng vẫn được lãnh sự quán đồng ý cấp visa Mỹ.


Còn đối với những du khách còn trẻ, độc thân và không có việc làm ổn định, khả năng đạt visa thường rất khó khăn. Bởi lẽ, điều quan trọng nhất khi xin visa du lịch Mỹ là du khách phải thuyết phục Lãnh sự quán rằng mục đích đến Mỹ chỉ để du lịch hoặc thăm thân nhân và sẽ trở về Việt Nam trong thời gian cho phép. Do đó, việc du khách có gia đình, vợ chồng, con cái tại Việt Nam, có việc làm ổn định với mức thu nhập cao… phần nào chứng tỏ du khách có mối ràng buộc vững chắc và sẽ trở về Việt Nam sau khi kết thúc chuyến đi chứ không có ý định ở lại Mỹ vì mục đích lao động hoặc kết hôn.

Ngoài những mối ràng buộc tại Việt Nam, một quyển hộ chiếu “đẹp” - từng đi du lịch và trở về đúng hạn ở những nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu… sẽ là bằng chứng có sức thuyết phục cao đối với lãnh sự quán.

2. Đã từng có hồ sơ định cư Mỹ: dễ hay khó? 

Theo kinh nghiệm của Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới, việc xin visa du lịch Mỹ đối với những trường hợp có hồ sơ bảo lãnh định cư tương đối khó hơn so với những hồ sơ thông thường, tuy nhiên, việc đậu visa Mỹ vẫn có thể nếu bạn đáp ứng được những yêu cầu của lãnh sự quán.


Điều cơ bản bạn cần chứng minh là có mối ràng buộc tại Việt Nam (gia đình, công việc…) và sẽ quay trở về Việt Nam trong thời gian cho phép. Thông thường, những trường hợp được ba mẹ, anh chị bảo lãnh thường dễ xin visa du lịch Mỹ hơn trường được hợp vợ, chồng bảo lãnh.

Và dù bạn sang Mỹ theo thư mời của người thân, dù mọi chi phí chuyến đi được người thân bên Mỹ chi trả nhưng nếu bạn không thể chứng minh tài chính của mình thì khả năng bị trượt cũng khá cao.

3. Trả lời phỏng vấn: Chân thành, tự tin, trung thực

Khác với visa một số nước như Anh, Úc, Châu Âu… phải nộp hồ sơ hoàn chỉnh từ đầu để lãnh sự quán kiểm tra, hồ sơ visa Mỹ chỉ cần nộp qua mạng, tất cả giấy tờ tài chính khác chỉ được xem qua khi du khách đến phỏng vấn. Thậm chí, trong một số trường hợp, viên chức lãnh sự sẽ quyết định mà không cần xem qua hồ sơ mà du khách mang theo. Vì lý do đó, visa Mỹ được nhiều người đánh giá là mang nhiều yếu tố “may rủi” và “đánh đố”.


Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới, việc đậu, rớt visa du lịch Mỹ phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý, cách trả lời của du khách lúc phỏng vấn. Thái độ vui vẻ, tự tin, “có sao nói vậy”, trung thực và nắm rõ kế hoạch đi về luôn tạo được ấn tượng tốt từ phía Lãnh sự quán. Những trường hợp bị đánh trượt đa phần là ấp úng, thiếu tự tin, câu trả lời chưa trung thực hoặc không khớp với những chi tiết trong hồ sơ.

Một trong những băn khoăn của du khách khi dự phỏng vấn visa Mỹ là có nên cung cấp thông tin rằng họ có bạn bè, thân nhân đang sinh sống tại Mỹ hay không. Lời khuyên dành cho du khách là nên trả lời trung thực, đầy đủ và rõ ràng tình trạng của mình, bởi Lãnh sự quán xem việc đó hết sức bình thường và sẵn sàng cấp visa nếu du khách chứng minh được chỉ đến thăm họ một thời gian và sẽ trở lại Việt Nam trong thời hạn visa cho phép. Việc giấu giếm hoặc cung cấp thông tin sai lệch, du khách có thể bị từ chối cấp visa, và trong một số trường hợp, du khách sẽ vĩnh viễn không bao giờ được phép nhập cảnh vào Mỹ.

Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới đã có 25 kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ và giải quyết hồ sơ, thủ tục xin visa xuất nhập cảnh các nước trên thế giới với tỷ lệ thành công 99%. Chúng tôi luôn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.



Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miến phí:
HOTLINE: 0988 512 577 – 0903 709 178
Yahoo: thanhnienmoi01
Skype: newyouth5 – newyouth03


Published by Công Ty Thanh Niên Mới

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 comments:

Popular Post

Contact

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9