Newyouth Tourism., Ltd

Dịch vụ làm đăng ký kết hôn giữa Người Việt Kiều và Người Việt Nam

Công Ty Thanh Niên Mới         No comments
Tình hình là thủ tục đăng ký kết hôn giữa người Việt Kiều với người Việt Nam, giữa người nước ngoài với người Việt Nam ngày càng... “bực mình”.Rất nhiều người không hiểu “phép vua” và quên “lệ làng” làm cho hồ sơ đăng ký kết hôn trở thành gánh nặng chồng chất. Công ty chúng xin được giúp đỡ quý khách giải quyết mọi vấn đề rắc rối liên quan đến việc đăng ký kết hôn người Việt Kiều với người Việt Nam, đăng ký kết hôn giữa người nước ngoài và người Việt Nam.
dang ky ket hon voi nguoi nuoc ngoai



Công ty chúng tôi là đơn vị đã có  25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ làm thủ tục hành chính, dịch vụ đăng ký kết hôn, dịch vụ làm visa xuất nhập cảnh các nước, dịch vụ làm thủ tục định cư nước ngoài, dịch vụ du lịch khác cho khách hàng tại Việt Nam và nước ngoài.

Chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: (+84) 903 709 178

Quy trình làm thủ tục đăng ký kết hôn giữa người Việt Kiều và người Việt Nam, giữa người nước ngoài và người Việt Nam rất dễ dàng:

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết.
Bước 3: Nhân viên công ty chúng tôi sẽ đại diện cho khách hàng làm các thủ tục đăng ký kết hôn tại các cơ quan nhà Nước, các đại sứ quán, lãnh sứ quán.
Bước 4: Khách hàng lấy giấy chứng nhận kết hôn.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn:
CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
212/29 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 0903 709 178 – 0988 512 577
Yahoo: thanhnienmoi01 – thanhnienmoi1020
Skype: newyouth5 – newyouth03

Tài Liệu tham khảo thêm:
- Văn Bản Pháp Luật : Luật hôn nhân và gia đình Việt Nam (Điều 103 qui định kết hôn có yếu tố người nước ngoài)
Published by Công Ty Thanh Niên Mới

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 comments:

Popular Post

Contact

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9