Newyouth Tourism., Ltd

Dịch Vụ Làm Visa xuất nhập cảnh và bán vé máy bay đi Mỹ

Công Ty Thanh Niên Mới         No comments
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Thanh Niên Mới chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, dịch vụ làm visa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hơn 25 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên đảm nhận dịch vụ làm visa, dịch vụ  di trú xuất nhập cảnh cho người Việt Nam có nhu cầu đến Mỹ với tỉ lệ thành công 99%:

  • -         Dịch vụ làm visa du lịch Mỹ
  • -         Dịch vụ làm visa công tác Mỹ
  • -         Dịch vụ làm visa du học Mỹ
  • -         Dịch vụ làm visa thăm thân Mỹ
  • -         Dịch vụ làm visa chữa bệnh Mỹ
  • -         Dịch vụ làm visa kết hôn người Việt Nam với người Mỹ, người Việt Nam va Việt kiều Mỹ,....
  • -         Dịch vụ di trú và định cư tại Mỹ

Ngoài ra, Chúng tôi cũng là Đại lý bán vé máy bay chất lượng và uy tín cung cấp vé máy bay của tất cả các hãng hàng không hiện diện tại Việt nam như: Vietjet Air, Vietnam Airline, Eva Air, Jetstar, Emirates,... Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin từ các hãng hàng không để cung cấp cho khách hàng giá cạnh tranh nhất có thể.
Lưu ý: 

  • Chúng tôi có đại diện văn phòng tại Mỹ. Khách hàng có thể thanh toán tại Mỹ và nhận vé tại Việt Nam.
  • Chúng tôi có dịch vụ đưa đón khách ở phi trường giúp quý khách thuận tiện di chuyển và hoàn thành những hồ sơ xuất nhập cảnh ở phi trường.

Chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian của khách hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI
212/29 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 0903 709 178 – 0988 512 577
Yahoo: thanhnienmoi01 – thanhnienmoi1020
Skype: newyouth5 – newyouth03



Published by Công Ty Thanh Niên Mới

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 comments:

Popular Post

Contact

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9