Newyouth Tourism., Ltd

Dịch vụ đón tiễn khách ở Sân Bay Quốc Tế tại Việt Nam

Công Ty Thanh Niên Mới         No comments
Di chuyển quốc tế bằng đường hàng không nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, tại sân bay có cơ quan Cơ quan Công an Xuất nhập cảnh, Hải quan, Cảng Vụ, yêu cầu rất nhiều hô sơ giấy tờ. Quý khách thường lo lắng, lúng túng khi tìm kiếm liên hệ với các cơ quan chức năng và mất thời gian chờ đợi hoàn tất các thủ tục tại sân bay không chỉ gây mệt mỏi mà còn có thể bỏ lỡ nhiều thời gian và cơ hội kinh doanh có giá trị. Hãy để chúng tôi làm việc đó thay Quý khách với dịch vụ đón tiễn khách tại các sân bay quốc tế ở Việt Nam.

Hiện nay , Công ty TNHH TMDV Du Lịch Thanh Niên Mới đã có 25 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đón tiễn khách ở sân bay và hỗ trợ làm thủ tục, giấy tờ tại sân bay quốc tế chào đón du khách nước ngoài. Chúng tôi cũng làm thị thực cho người Việt Nam ra nước ngoài và làm thị thực tại sân bay (langding visa) cho người nước ngoài đến Việt Nam. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ như sau:

  • Khách đi :  Làm thủ tục check in vé - hành lý, hải quan, công an cửa khẩu ... dễ dàng, nhanh chóng cho khách hàng
  • Khách đến: Đón khách ngay tại cửa máy bay và làm các thủ tục hải quan, công an cửa khẩu tại quầy riêng lấy hành lý nhanh chóng, đưa khách hàng ra xe ô tô .
  • Khách VIP của doanh nghiệp : Đón - Tiễn một cách trang trọng đặc biệt, thủ tục nhanh chóng.
  • Dịch vụ đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay nhanh và tiện lợi

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
HOTLINE: (+84) 903 709 178 – (+84) 988 512 577
Yahoo: thanhnienmoi01
Skype: newyouth5


Published by Công Ty Thanh Niên Mới

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 comments:

Popular Post

Contact

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Bloggertheme9